Cách đăng bài trên Zalo thế nào cho hiệu quả?

 Cách đăng bài trên Zalo cá nhân: Zalo cá nhân là nơi quen thuộc với tất cả những người bán hàng rồi đúng không bạn. Để có cách đăng bài trên Zalo, bạn nên lưu ý một số yếu tố sau:

  • Số lượng bài đăng: 2 bài ngày/ngày để tăng tương tác với khách hàng, nhưng không tạo sự nhàm chán vì đăng quá nhiều bài bán hàng.
  • Thời gian phù hợp: 7:30 – 8:00, 11:00 – 12:00, 13:30 – 14:00, 16:00 – 17:30, 21:00 – 22:30. Đây là những khung giờ “vàng”, thời điểm mọi người có thể lướt xem thông tin nhiều nhất và tiếp cận với bài đăng bán hàng của bạn.
  • Thêm một số icon bắt mắt giúp tạo điểm nhấn và thu hút khách hàng.
  • Chọn những hình ảnh đẹp, chất lượng về sản phẩm của bạn.

Cách đăng bài trên Zalo page

Đối với bán hàng trên Zalo, bạn có thể bán hàng ngay trên tài khoản cá nhân của mình bằng cách đăng ảnh sản phẩm và thông tin liên hệ. Tuy nhiên, để xây dựng hình ảnh cửa hàng online chuyên nghiệp, bạn hãy mở tài khoản Zalo Page cho shop của mình nhé. 

Để tăng fan cho Zalo Page, bạn có thể áp dụng một số gợi ý sau đây:

  • Mời bạn bè quan tâm đến Zalo Page
  • Chia sẻ mã QR
  • Chia sẻ link Zalo Page
  • Quảng cáo cho Zalo Page bán hàng
  • Sử dụng hình ảnh sản phẩm chất lượng tốt
  • Thông tin người bán, sản phẩm rõ ràng

Sau khi tạo được page Zalo, để đăng bài viết bán hàng, bạn truy cập vào địa chỉ: https://oa.zalo.me/manage/oa#/

Bước 1: Bạn sẽ nhìn thấy tên Page Zalo và trạng thái Đang hoạt động. Bạn Click vào phần Tên Page.

Bước 2: Bạn chọn mục Quản lý nội dung với hình tam giác ngược cho 2 chức băng gồm Bài viết và Video. Bạn bấm chọn Bài viết.

Bước 3: Bạn hãy điền đầy đủ thông tin sau và tải ảnh cho bài viết

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mã QR là gì?

Ba điều kiện cần khi kinh doanh quán nhậu

Tại sao nên sử dụng mã QR cho sản phẩm?